Đồ bầu sau sinh tại Bồ Đề

Bạn có tin vui vì gia đình chuẩn bị đón thêm một thành viên mới , cảm giác vui mừng và hạnh phúc tràn ngập trong gia đình. Tuy nhiên bạn cũng lo lắng về việc mình sẽ làm như thế nào để có thể chuẩn bị tốt nhất mọi mặt để đón thiên thần nhỏ đó. Trong đó trang phục để mặc khi mình mang bầu là một vấn đề nan giải. Đồ bầu sau sinh tại Bồ Đề sẽ giúp bạn giải quyết một phần nào lối lo đó. Đây là địa điểm để các mẹ có thể yên tâm, tịn tưởng mà sắm cho mình những bộ đồ bầu mặc trong mọi thời kì thai kì.
Bo do sau sinh tai Bo Đe

Bộ đồ sau sinh tại Bồ Đề

Đồ bầu sau sinh tại Bồ Đề không chỉ có những bộ đồ bầu hợp lí về giá cả mà còn hợp lí về thời trang và chất lượng. Với chất liệu được may bằng vải cotton sẽ khiến cho bộ đồ bầu của bạn mềm mịn , thoáng mát, thấm mồ hôi, và đặc biệt là không bị bai xù khi giặt dù là giặt máy. Thiết kế đồ bầu sau sinh phá cách giúp các mẹ mặc được trong mọi thời kì thai sản. Áo sau sinh được thiết kế xẻ hai bên ngực, giúp các mẹ cho con ti dễ dàng hơn. Không chỉ áo thiết kế hợp lí mà quần sau sinh cũng được thiết kế hay. Với thiết kế dây chun ở cạp quần giúp các mẹ có thể điều chỉnh theo số đo của các mẹ. Hợp lí và thời trang, tại sao các mẹ không nhanh tay chọn ngay cho mình những bộ đồ bầu sau sinh hợp thời trang nào.

Bo do sau sinh o Bo Đe

Bộ đồ sau sinh ở Bồ Đề


Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh,đồ bầu,quần legging bầu quần bầu công sở, quần bò bầu, váy bầu. Chương trình khuyến mãi của FAM SHOP. Fam shop chuyên bán buôn bán lẻ.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm