Bộ đồ sau sinh tại Nguyễn Du

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa điểm bán đồ sau sinh nhưng các mẹ bỉm sữa lại rất khó có thể tìm cho mình một bộ đồ ưng ý, vừa đẹp, vừa chất lượng, lại vừa tiện lợi. Bộ đồ sau sinh tại Nguyễn Du đã ra đời mang đến cho các mẹ rất nhiều bộ đồ với nhiều mẫu mã đa dạng, được thiết kế thông minh, chất liệu cotton mềm mịn, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Bộ đồ sau sinh vừa mặc được ở nhà lại vừa mặc được khi đi ra ngoài. Đặc biệt bộ đồ còn có thể mặc trong nhiều giai đoạn của thai kì.
Bo do sau sinh tai Nguyen Du

Bộ đồ sau sinh tại Nguyễn Du

Shop bán đồ sau sinh tại Nguyễn Du là nơi chuyên bán những bộ đồ chất lượng, uy tín, hợp thời trang mà lại tiện lợi. Bộ đồ được thiết kế thông minh, luôn đặt sự thoải mái, dễ chịu của khách hàng lên hàng đầu. Áo sau sinh được thiết kế xẻ 2 ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần phải vén áo như trước đây. Chiếc áo được thiết kế như vậy nhưng các mẹ cũng không phải lo bị lộ hay ngượng ngùng mỗi khi cho bé ti bên ngoài. Quần cạp chun có cúc tự điều chỉnh nên dễ dàng điều chỉnh theo kích thước của các mẹ. Bộ quần áo sau sinh được thiết kế thông minh, tiện lợi như vậy cũng không làm mất đi tính thẩm mĩ của trang phục mà còn mang lại sự thoải mái, tự tin cho các mẹ. Bộ đồ sau sinh tại Nguyễn Du luôn cho ra những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, hợp thời đại và còn phù hợp với nhiều bà mẹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các mẹ.
Bo do sau sinh o Nguyen Du

Bộ đồ sau sinh ở Nguyễn Du

 Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Địa điểm bán đồ sau sinh tại Nguyễn Du áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt.
Các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyến mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm