Bộ đồ sau sinh tại Việt Hưng

Bộ đồ sau sinh tại Việt Hưng, được làm bằng chất liệu 100% thun cotton mềm mịn, thoải mái, thoáng mát, thấm mồ hôi nên đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các mẹ, đặc biệt là trong mùa hè nóng nực. Một ưu điểm nữa của bộ đồ sau sinh tại Việt Hưng đó là không bị bai xù sau khi giặt nên các mẹ có thể thoải mái sử dụng sản phẩm. Bộ đồ sau sinh tại Việt Hưng với sự đa dạng, phong phú từ kiểu dáng, mẫu mã , các họa tiết ngộ nghĩnh, trẻ trung tuy nhiên vẫn được phối một cách nhẹ nhàng, trẻ trung nên phù hợp cho các mẹ sử dụng để mặc ở nhà cũng như khi ra ngoài.
Bo do sau sinh tai Viet Hung

Bộ đồ sau sinh tại Việt Hưng


Bộ đồ sau sinh tại Việt Hưng, với những thiết kế thông minh, kín đáo như áo được thiết kế lật áo ở phần ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti một cách tiện lợi, dễ dàng mà không cần vén hết áo lên như trước nữa . Cùng với đó là quần được thiết kế cạp chun có cúc tự điều chỉnh nên đem lại cảm giác dễ chịu cũng như các mẹ có thể sử dụng sản phẩm trong tất cả các giai đoạn của thai kì : trước khi mang thai, trong thời kì mang thai và sau khi sinh con. Chính vì thế sản phẩm đem lại giá trị kinh tế cao giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Từ những tiện ích mà bộ đồ sau sinh tại Việt Hưng mang lại nhưng giá thành của nó lại vô cùng phải chăng, chắc chắn là một sản phẩm rất đáng được các mẹ bầu quan tâm trên thị trường.
Bo do sau sinh tai Viet Hung

Bộ đồ sau sinh tại Việt Hưng


Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm