[tintuc]
Có thể nói, thời gian bầu và sau sinh là quãng thời gian vô cùng khó khăn với mẹ, sự mệt mỏi, khó chịu theo mẹ suốt từ khi mà mẹ bắt đầu mang thai đến khi sinh và cả sau sinh, mẹ phải lo lắng đủ thứ, từ cái bỡ ngỡ ban đầu phải chăm sóc bé, rồi cho bé ăn như thế nào là dinh dưỡng nhất, rồi lo lắng việc chọn quần áo sau sinh như thế nào là thoải mái. Hiểu được nỗi lo lắng của mẹ, chúng tôi- Cửa hàng bán bộ đồ sau sinh tại Thanh Xuân đã ra đời, mang tới cho các mẹ những mẫu đồ bầu vô cùng trẻ trung, bắt mắt, đặc biệt lại vô cùng tiện lợi và phù hợp với mẹ.
Đồ bầu tạ Thanh Xuân

Đồ bầu tại Thanh Xuân



Bộ đồ sau sinh với thiết kế bắt mắt, tiện lợi và dễ dàng cho bé bú kết hợp cái nhiều loại chất vải như cotton hoặc đũi tạo nên cảm giác thoải mái nhất cho mẹ. Với những kiểu dáng đơn giản mà vẫn tôn lên vẻ đẹp của một người phụ nữ, bộ đồ sau sinh có thể làm vừa lòng mẹ trong suốt thời gian mang bầu và sau sinh. Shop bộ đồ bầu sau sinh ngoài những sản phẩm quần áo sau sinh còn có những sản phẩm khác như: Bộ mặc nhà cho mẹ bầu, áo mẹ bầu mùa hè, quần bầu công sở, áo bầu công sở, váy bầu công sở,...

Đồ bầu ở Thanh Xuân

Đồ bầu ở Thanh Xuân


Cửa hàng bán đồ sau sinh tại Thanh Xuân luôn sẵn sàng mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất cho mẹ bầu thông thái, còn là nơi uy tín nhiều mẹ bầu “ chọn mặt gửi vàng”. Đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dịch vụ tốt nhất.
Cửa hàng bán đồ sau sinh tại Thanh Xuân áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm