Quần bầu công sở M267

Với việc mang thai 9 tháng 10 là một điều khó khăn với các mẹ, vì phải thay đổi hoàn toàn về cách sống cũng như sinh hoạt. Điều thay đổi nhiều nhất đó chính là vóc dáng của các mẹ. Bụng bầu sẽ thay đổi theo thời gian, vì thế các bộ trang phục trước đây của mẹ sẽ không thể mặc vừa nữa, nên việc chọn mua những bộ đồ mặc trong thời gian mang thai là sẽ rất quan trọng.
Nhất là đối với các mẹ bầu đi làm công sở, việc chọn những chiếc quần sao cho lịch sự nhưng vẫn thoải mái là một điều quan trọng.
Quần bầu công sở M267 là một sản phẩm sẽ mang lại cho các mẹ sự ưng ý nhất. Với thiết kế dáng suông, giúp các mẹ thoải mái khi mặc, cạp quần có chun co giãn và khuy cúc giúp mẹ chỉnh theo độ lớn của bụng. Chất liệu tốt nên quần bầu rất thoáng và dễ chịu.
Quan bau cong so M267

Quan bau cong so M267

Quan bau cong so M267

Quan bau cong so M267

Quần bầu công sở M267

Ưu đãi cho những đơn hàng lớn và khách hàng thân thiện.
Bán buôn : 0976424238
Bán lẻ : 0865358592
Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, váy bầu công sở, quần legging bầu, quần bò bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyến mãi của FAM SHOP. Fam shop chuyên bán buôn bán lẻ.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm