Đồ bầu sau sinh tại Hoàng Văn Thụ

Trẻ trung, năng động, tiện lợi, thoải mái là những đặc điểm mà ai cũng cần khi đi chọn quần áo. Và ngay cả các mẹ bỉm sữa cũng không ngoại lệ. Một bộ quần áo sau sinh  tốt không chỉ đem lại cho các mẹ sự tiện lợi mà còn đem đến sự tự tin chăm sóc bé. Vì thế mà đồ bầu sau sinh tại Hoàng Văn Thụ đã ra đời mang đến những bộ đồ với chất liệu cotton mềm mịn, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Các bộ đồ sau sinh chất lượng tốt, giá cả lại phải chăng còn có thể mặc được trong nhiều giai đoạn của thai kì.
Do bau sau sinh tai Hoang Van Thu

Bộ đồ sau sinh tại Hoàng Văn Thụ

Địa điểm bán bộ đồ sau sinh giá rẻ tại Hoàng Văn Thụ là một địa điểm bán những bộ đồ sau sinh uy tín và chất lượng nhất. Không những đẹp, tiện lợi, mà giá cả lại phù hợp, nên các mẹ sẽ không cần lo lắng về vấn đề giá cả. Các bộ đồ đều được thiết kế rất thông minh và dựa trên mong muốn của các mẹ là phải thoải mái. Áo sau sinh được thiết kế xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có  thể dễ dàng, thuận tiện trong việc cho bé ti mà không cần phải vén áo như trước đây, kiểu truyền thống trước đây sẽ gây cho mẹ cảm giác ngượng ngùng khi cho bé ti bên ngoài nhưng với bộ đồ sau sinh được thiết kế hiện đại này thì lại tạo cho mẹ cảm giác thoải mái nhất. Quần cạp chun có thun co dãn điều chỉnh nên các mẹ cũng rất dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mình. Với nhiều mẫu mã đa dạng cho mẹ thoải mái lựa chọn, các bộ đồ sau sinh giá rẻ lại được tô thêm màu sắc tươi tắn, họa tiết tinh tế sẽ tạo nên sự trẻ trung cho mẹ.
Do bau sau sinh o Hoang Van Thu

Đồ bầu sau sinh ở Hoàng Văn Thụ

Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
 Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Địa điểm bán bộ đồ sau sinh tại Hoàng Văn Thụ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà, quần legging bầu, quần bầu công sở, quần bò bầu, váy bầu, chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm