Đồ bầu sau sinh tại Đức Giang

Thời trang đang ngày càng phát triển, dù là về thời trang mặc đi đâu cũng thế, từ công sở, đi chơi, đi biển...trong đó không thể không nhắc tới thời trang cho các mẹ bỉm sữa. Thường khi nhắc đến những bà mẹ nuôi con thì người ta hay bảo mặc gì chẳng được, tuy nhiên với giới trẻ  ngày nay thời trang không chỉ gắn liền với việc diện đồ đi chơi mà nó còn gắn liền với cuộc sống hàng ngày. Dù là đang trong thời kì mang thai hay nuôi con thì việc ăn mặc cũng được ưu tiên. Đồ bầu sau sinh tại Đức Giang là địa điểm để các mẹ có thể tin tưởng chọn cho mình những  bộ đồ mặc sau sinh hợp lí nhất.
Do bau sau sinh tai Duc Giang

Đồ bầu sau sinh tại Đức Giang

Đồ bầu sau sinh tại Đức Giang là nơi cung cấp đồ bầu sau sinh uy tín và chất lượng. Địa điểm bán đồ phù hợp về giá cả, chất lượng và thiết kế. Không mang xu hướng của đồ bầu sau sinh ngày xưa, mà đồ bầu sau sinh đã được cải tiến để bắt kịp nhu cầu của các mẹ ngày nay. Với chất liệu may bằng cotton giúp cho bộ đồ của bạn trở nên mềm mịn, thoáng mát, thấm mồ hôi và không lo bị bai xù khi giặt. Điểm đáng chú ý là áo bầu được thiết kế xẻ 2 bên ngực giúp các mẹ cho con ti dễ dàng hơn, và không sợ hay ngại ngùng ở nơi công cộng. Quần bầu được may với cạp quần là chun co giãn giúp thay đổi kích thước sao cho phù hợp với vòng 2 của các mẹ. Không chỉ mặc được ở nhà mà còn mặc được cả khi đi cho con đi chơi ngoài công viên nữa. Thời trang và phong cách như thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay mang về cho mình những bộ đồ mặc được cả trước và sau khi sinh nhỉ.
Do bau sau sinh o Duc Giang

Đồ bầu sau sinh ở Đức Giang

Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh, quần legging bầu, đồ bầu công sở, quần bò bầu, váy bầu công sở để tham gia chương trình khuyến mãi của FAM SHOP. Fam shop chuyên bán buôn bán lẻ.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm