Đồ bầu sau sinh tại Cự Khối

Các ông chồng luôn phàn nàn về cách ăn mặc của vợ mình trong thời kì sinh sản và thời kì sau sinh, các mẹ không biết cách ăn mặc, lúc nào cũng ăn mặc một cách qua loa. Tuy nhiên các bố đâu biết rằng thời gian chăm con đã chiếm mất hoàn toàn thời gian chăm sóc bản thân của các mẹ. Để có thể giúp các mẹ bỉm sữa, Đồ bầu sau sinh tại Cự Khối đã giúp các mẹ thiết kế ra nhiều bộ đồ bầu sau sinh và thời kì mang thai , giúp các mẹ có thể cải thiện cách ăn mặc của mình mà không lo mất quá nhiều thời gian vào việc chọn trang phục.
Do bau sau sinh tai Cu Khoi

Đồ bầu sau sinh tại Cự Khối

Đồ bầu sau sinh tại Cự Khối là địa điểm lí tưởng nhất có những bộ đồ bầu mặc sau sinh cho các mẹ bỉm sữa  vừa chất lượng, hợp thời trang và hợp với túi tiền của các mẹ. Đồ bầu sau sinh được may với chất liệu cotton mềm mịn, thoáng mát, thấm mồ hôi và không sợ bị bai xù khi giặt, với chất liệu vải như thế, các mẹ có thể bế con thoải mái mà không lo làm cho da của con bị cọ xát đau. Không chỉ chất liệu tốt mà bộ đồ sau sinh còn được thiết kế thời trang. Áo sau sinh được thiết kế xẻ 2 bên ngực giúp các mẹ cho con ti dễ dàng hơn, và không ngại ngùng nơi đông người. Thấu hiểu được lỗi lo về dáng người của các mẹ sau sinh, quần sau sinh đã được thiết kế phá cách hơn, với thiết kế cạp quần bằng chun co giãn, các mẹ có thể tùy chỉnh theo vòng 2 của mình. Thời tiết đã sang thu, các mẹ nên chọn cho mình những bộ đồ sau sinh dáng dài. Chúng tôi tin chắc rằng với những thiết kế như thế này sẽ đáp ứng được nhu cầu của các mẹ, Hãy nhanh tay mang về cho tủ đồ của mình những bộ đồ bầu sau sinh lí tưởng này nào.
Do bau sau sinh o Cu Khoi

Đồ bầu sau sinh ở Cự Khối

Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh, quần legging bầu, quần bầu công sở, quần bò bầu, đồ bầu mặc ở nhà, chương trình khuyên mãi của FAM SHOP. Fam shop chuyên bán buôn bán lẻ.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm