Bộ đồ sau sinh M209

Mùa thu mát mẻ là ưu tiên hàng đầu cho những bộ đồ sau sinh dáng dài, vì thời tiết se se lạnh nên đủ giữ ấm cho cơ thể mẹ.
Bộ đồ sau sinh M209 là bộ đồ mặc ở nhà cho các mẹ bỉm sữa chăm con. Với các cô nàng bánh bèo khi làm mẹ thì cũng sẽ chọn bộ đồ dễ thương này. Thiết kế tinh tế, áo bầu xẻ 2 bên ngực giúp mẹ cho con ti dễ dàng hơn và không bị ngại ngùng khi nhà có khách. Quần bầu dáng dài sẽ giúp các cô nàng che đi được khuyết điểm về đôi chân cũng như những vết rạn do mang thai để lại. Quần bầu thiết kế chun co giãn ở cạp quần, có khuy cúc để các mẹ chỉnh theo độ lớn của vòng bụng, như thế mẹ có thể thoải mái vận động và di chuyển. Chỉ là những bộ quần áo ở nhà nhưng các mẹ cũng nên chọn cho mình những bộ đồ sau sinh chất lượng và tiện nghi để có thể thoải mái chăm con.
Bo do sau sinh M209

Bo do sau sinh M209

Bo do sau sinh M209

Bo do sau sinh M209

Bo do sau sinh M209

Bộ đồ sau sinh M209

Ưu đãi cho những đơn hàng lớn và khách hàng thân thiện.
Bán buôn : 0976424238
Bán lẻ : 0865358592
Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, váy bầu công sở, quần bò bầu, quần legging bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyến mãi của FAM SHOP. Fam shop chuyên bán buôn bán lẻ.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm