Bộ đồ sau sinh tại Ngô Thì Nhậm

Người phụ nữ trước và sau sinh luôn muốn tìm cho mình những bộ đồ sau sinh chất lượng, thoải mái mà tiện lợi. Nhưng để mà tìm được một bộ đồ sau sinh vừa đẹp, vừa chất lượng vừa tiện lợi thì không phải dễ. Bộ đồ sau sinh tại Ngô Thì Nhậm đã mang đến những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất liệu cotton, mềm mịn, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Bộ đồ sau sinh vừa có thể mặc ở nhà, khi đi ra ngoài, và còn có thể mặc được trong nhiều giai đoạn của thai kì.
Bo do sau sinh tai Ngo Thi Nham

Bộ đồ sau sinh tại Ngô Thì Nhậm

Bộ đồ sau sinh tại Ngô Thì Nhậm là nơi chuyên bán những bộ đồ dành cho các mẹ bỉm sữa với những bộ quần áo được thiết kế thông minh, tiện lợi, hợp thời trang và bắt kịp xu hướng. Áo sau sinh được thiết kế xẻ 2 bên ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti mà không cần vén áo như trước đây. Chiếc quần cạp chun có cúc tự điều chỉnh nên các mẹ dễ dàng điều chỉnh theo kích thước của mình. Được thiết kế thông minh, tiện lợi là thế nhưng bộ đồ sau sinh vẫn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các mẹ mà không gây ngượng ngùng mỗi khi các mẹ ra ngoài. Bộ đồ sau sinh cho con bú luôn được chúng tôi thay đổi phù hợp với thời đại, kết hợp với màu sắc cùng họa tiết tinh tế nhất để giúp các mẹ có thể tự tin chăm sóc bé. Các mẫu đồ sau sinh với nhiều mẫu mã đa dạng lại hiện đại sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho các mẹ.
Bo do sau sinh o Ngo Thi Nham

Bộ đồ sau sinh ở Ngô Thì  Nhậm

 Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Shop bán đồ sau sinh tại Ngô Thì Nhậm áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt.
Các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyến mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm