Bộ đồ sau sinh khu vực Ba Đình

Mỗi khi chuẩn bị đến ngày sinh em bé thì mỗi bà mẹ thường mong muốn tìm cho mình những bộ đồ sau sinh có thể cho mình cảm giác thoải mái dễ chịu, nhưng không phải bộ đồ nào cũng khiến các mẹ cảm thấy ứng ý. Chính vì thế Bộ đồ sau sinh tại khu vực Ba Đình đã ra đời. Chúng tôi cho ra mắt những sản phẩm với chât lượng 100% cotton đảm bảo thoáng mát, dễ chịu, mịn, không bai xù sau khi giặt khiến cho các mẹ tự tin hơn.
Bo do sau sinh tai khu vuc Ba Dinh

Bộ đồ sau sinh tại khu vực Ba Đình

Bộ đồ sau sinh tại khu vực Ba đình là địa điểm chuyên bán những bộ đồ dành cho các mẹ bỉm sữa đáp ứng mọi yêu cầu của các mẹ. Bộ trang phục được tạo nên bởi sự kết hợp thông minh giữa phần áo xẻ 2 bên ngực nên thuận tiện trong việc cho bé ti, các mẹ sẽ không phải vén áo lên như trước đây nữa. Quần cạp chun có các cúc tự điều chỉnh nên dễ dàng cho các mẹ điều chỉnh theo kích thước của mình. Những bộ đồ của chúng tôi vừa mang lại sự thoải mái cho các mẹ vừa không gây cảm giác ngại ngùng khi đi chơi bên ngoài và đặc biệt mặc được nhiều giai đoạn của thai kì. Chúng tôi muốn mang đến cho các mẹ cảm giác thoải mái, tự tin vì vậy chúng tôi luôn lựa chọn những họa tiết và màu sắc phù hợp và tinh tế nhất.
Bo do sau sinh o khu vuc Ba Dinh

Bộ đồ sau sinh ở khu vực Ba Đình

Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại khu vực Ba Đình áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm