Bộ đồ bầu sau sinh tại Thị Xã Sơn Tây

Trước khi chào đón những thiên thần của chúng ta ra đời thì việc đầu tiên các mẹ đều lo lắng là phải lựa chọn trang phục thế nào mà vừa tạo cảm giác thoải mái lại vừa giúp mình che đi những khuyết điểm không đáng có. Nhận biết được điều đó, Bộ đồ sau sinh tại Thị Xã Sơn Tây đã cho ra những sản phẩm chất lượng 100% cotton, thoáng mát, dễ chịu, dễ thấm mồ hôi lại không bị bai xù sau khi giặt. Sản phẩm của chúng tôi đẹp nhưng cũng không làm mất đi cảm giác khi mặc chúng.

Bo do bau sau sịnh tai Thi Xa Son Tay

Bộ đồ bầu sau sinh tại Thị Xã Sơn Tây

Bộ đồ bầu sau sinh tại Thị Xã Sơn Tây là địa điểm chuyên bán những bộ đồ cho các mẹ bỉm sữa mà đáp ứng được toàn bộ yêu cầu của các mẹ. Bộ đồ là sự kết hợp thông minh giữa phần áo xẻ 2 bên ngực  giúp các mẹ có thể cho bé bú dễ dàng hơn mà không cần vén áo như trước đây và quần cạp chun có nút cúc tự điều chỉnh giúp các mẹ có thể tự điều chỉnh theo kích cỡ của mình. Chúng tôi luôn muốn tạo ra những sản phẩm vừa tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, có thể mặc trong nhiều giai đoạn của thai kì lại vừa không gây cảm giác ngượng ngùng mỗi khi đi ra ngoài. Vì thế chúng tôi luôn chọn những màu sắc cùng họa tiết tinh tế nhất để tạo ra những bộ đồ hoàn hảo phù hợp với nhiều lứa tuổi.
Bo do bau sau sinh o Thi Xa Son Tay

Bộ đồ bầu sau sinh ở Thị Xã Sơn Tây

Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI Đ
Bộ đồ bầu sau sinh tại Thị Xã Sơn Tây áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm