Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Thanh Xuân

Chắc hẳn người phụ nữ nào trong thời kì mang bầu cũng mang cho mình một nỗi lo lắng đó là làm sao để tìm cho mình những bộ đồ mặc ưng ý nhất, vừa tạo ra cảm giác thoải mái cho người mặc là vừa giúp che đi những khuyết điểm không đáng có. Nhưng không phải ai cũng có thể chọn cho mình bộ đồ mà đáp ứng đầy đủ những nỗi lo lắng đó. Chính vì thế, Bộ đồ sau sinh tại khu vực Thanh Xuân đã ra đời. Chúng tôi mang đến những bộ đồ với 100% cotton, mát, dễ thấm mồ hôi, thoải mái khi mặc và không bị bai xù sau khi giặt. Các mẹ vừa có thể mặc ở nhà lại vừa có thể mặc khi đi ra ngoài.

Bo do bau sau sinh tai khu vuc Thanh Xuan

Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Thanh Xuân

Bộ đồ sau sinh tại khu vực Thanh Xuân là nơi chuyên bán những sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu của các mẹ. Bộ trang phục là sự kết hợp thông minh giữa phần áo xẻ 2 bên ngực giúp các mẹ có thể cho bé ti thuận tiện mà không cần phải vén áo như trước đây và quần cạp chun có nút cúc điều chỉnh giúp các mẹ có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mình. Những bộ đồ của chúng tôi vừa tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc vừa không gây cảm giác ngượng ngùng mỗi khi đi ra bên ngoài, đặc biệt bộ đồ còn có thể mặc trong nhiều giai đoạn của thai kì. Chúng tôi còn muốn trang phục của mình phù hợp với mọi lứa tuổi vì vậy chúng tôi luôn chọn những họa tiết và màu sắc sao cho phù hợp và tinh tế nhất.
Bo do bau sau sinh o khu vuc Thanh Xuan

Bộ đồ bầu sau sinh ở khu vực Thanh Xuân

Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Thanh Xuân áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm