Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Thanh Trì

Trước khi chào đón những đứa trẻ của chúng ta ra đời thì bà mẹ nào cũng mong muốn tìm cho mình những bộ đồ mặc sao cho thoải mái nhất, không bí bách, không gây cảm giác khó chịu. Chính vì vậy, Bộ đồ sau sinh tại khu vực Thanh Trì đã ra đời. Chúng tôi mang đến cho các bà mẹ những bộ đồ với chất liệu 100% cotton, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi, và không bị bai xù sau khi giặt. Các mẹ có thể tự tin diện đồ cả khi ở nhà và cả khi đi chơi nữa.
Bo do bau sau sinh tai khu vuc Thanh Tri

Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Thanh Trì

Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Thanh Trì  là nơi chuyên bán những bộ đồ đáp ứng mọi yêu cầu của các mẹ. Bộ đồ là sự kết hợp thông minh giữa áo xẻ 2 bên ngực giúp các mẹ có thể cho con bú thuận tiện hơn, không phải vén áo như trước đây và sự kết hợp của quần cạp chun có cúc tự điều chỉnh nên các mẹ có thể thuận tiện trong việc điều chỉnh theo kích cỡ của mình. Chúng tôi luôn muốn tạo ra những sản phẩm thoải mái cho người mặc và không gây cảm giác ngượng ngùng mỗi khi đi ra ngoài. Vì vậy chúng tôi luôn chọn những chất liệu vải tốt nhất, những màu sắc phù hợp tinh tế nhất để tạo ra những bộ đồ hoàn hảo nhất.
Bo do bau sau sinh o khu vuc Thanh Tri

Bộ đồ bầu sau sinh ở khu vực Thanh Trì

Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Thanh Trì áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm