Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Tây Hồ.

Nhu cầu về ăn mặc của con người ngày càng được chú trọng, nhất là với chị em phụ nữ thì vấn đề này còn được quan tâm hơn cả. Không ngoại trừ các mẹ bỉm sữa, từ khi mang bầu đến khi sinh và cả sau khi sinh nữa, các mẹ luôn muốn tìm kiếm cho mình những bộ trang phục phù hợp, đẹp mắt nhưng vẫn phải tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Chính vì vậy, Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Tây Hồ đã ra đời. Chúng tôi mang đến cho các mẹ những sản phẩm với 100% cotton, mát, mịn, thoải mái, dễ thấm mồ hôi và đặc biệt không bai xù sau khi giặt. Các mẹ vừa có thể mặc ở nhà lại vừa có thể mặc khi ra ngoài chơi.
Bo do bau sau sinh tai khu vuc Tay Ho

Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Tây Hồ

Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Tây Hồ là địa điểm chuyên bán những bộ đồ dành cho các mẹ bỉm sữa đáp ứng mọi yêu cầu của các mẹ. Bộ đồ là sự kết hợp thông minh giữa áo xẻ 2 bên ngực giúp các mẹ có thể cho con bú dễ dàng mà không cần vén áo như trước đây và quần cạp chun có nút cúc điều chỉnh giúp các mẹ có thể tự điều chỉnh theo kích cỡ của mình. Những bộ đồ của chúng tôi vừa đem lại cảm giác thoải mái cho các mẹ lại vừa không gây cảm giác ngại ngùng khi các mẹ ra ngoài chơi. Đặc biệt chúng tôi muốn mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc, và phù hợp với nhiều lứa tuổi vì vậy chúng tôi luôn tìm kiếm và sử dụng những chất liệu tốt, phù hợp, những họa tiết cùng với màu sắc tinh tế nhất.
Bo do bau sau sinh o khu vuc Tay Ho

Bộ đồ bầu sau sinh ở khu vực Tây Hồ

Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Tây Hồ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm