Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Hai Bà Trưng

Người phụ nữ luôn mong mình đẹp trong mắt của mọi người, ngay cả khi sau sinh hay mang bầu. Họ luôn tìm kiếm những trang phục để giúp họ che đi những khuyết điểm. Nhận thức được điều đó, Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Hai Bà Trưng đã cho ra mắt hàng loạt những mẫu đồ sau sinh hiện đại, mới mẻ, và đặc biệt tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Với chất liệu 100% cotton chúng tôi tự tin đem đến cho các bà mẹ những bộ trang phục đẹp nhất, thoải mái nhất, có thể tự tin mặc khi ở nhà, ngay cả khi đi ra ngoài.
Bo do bau sau sinh tai khu vuc Hai Ba Trung

Bộ đồ bầu sau sinh khu vực Hai Bà Trưng

Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Hai Bà Trưng là địa điểm chuyên bán những bộ đồ cho mẹ bỉm sữa đáp ứng mọi yêu cầu của các mẹ. Bộ trang phục được tạo nên bởi sự kết hợp thông minh với phần áo xẻ ngực giúp các mẹ thuận tiện cho bé ti, không cần phần vén áo như trước đây. Với quần cạp chun có cúc điều chỉnh giúp các mẹ có thể tự điều chỉnh theo kích cỡ của mình. Những bộ đồ của chúng tôi vừa mang lại cảm giác thoải mái cho các mẹ vừa không gây cảm giác ngại ngùng khi mặc ra ngoài mà còn mặc được trong nhiều giai đoạn của thai kì. Ngoài ra chúng tôi muốn trang phục của mình phù hợp với mọi lứa tuổi nên chúng tôi lựa chọn họa tiết trang trí và màu sắc tinh tế nhất.
Bo do bau sau sinh o khu vuc Hai Ba Trung

Bộ đồ bầu sau sinh ở khu vực Hai Bà Trưng

Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Bộ đồ bầu sau sinh khu vực Hai Bà Trưng áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm