Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Đông Anh

Trước khi chào đón những thiên thần bé nhỏ của chúng ta ra đời thì việc đầu tiên các mẹ bầu thường quan tâm là làm sao để chọn những bộ đồ tạo cảm giác thoải mái mà lại giúp che đi những khuyết điểm khi mang bầu. Nhưng không phải ai cũng có thể chọn cho mình những bộ đồ ưng ý nhất. Chính vì thế Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Đông Anh đã ra đời. Chúng tôi đã mang đến những sản phẩm với chất lượng 100% cotton, mát, mịn, thoải mái dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Chúng tôi đã giúp các mẹ không phải lo về vấn đề trang phục nữa, các mẹ vừa có thể mặc ở nhà lại vừa có thể đi ra ngoài, lại có thể mặc trong nhiều giai đoạn của thai kì.
Bo do bau sau sinh tai khu vuc Dong Anh

Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Đông Anh

Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Đông Anh là địa điểm chuyên bán những bộ đồ cho các mẹ bỉm sữa đáp ứng mọi yêu cầu của các mẹ. Bộ đồ là sự kết hợp thông minh giữa phần áo xẻ 2 bên ngực và quần cạp chun. Phần áo xẻ 2 bên ngực sẽ giúp các mẹ thuận tiện hơn trong việc cho bé bú mà không phải vén áo như trước đây. Còn quần cạp chun có nút tự điều chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh theo kích thước của mình. Chúng tôi luôn muốn tạo ra những sản phẩm tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và lại không gây cảm giác ngại ngùng mỗi khi các mẹ ra ngoài. Vì thế mà chúng tôi luôn chọn những chất liệu vải, màu sắc họa tiết phù hợp và tinh tế nhất tạo ra những bộ đồ đẹp nhất, phù hợp với nhiều lứa tuổi.
Bo do bau sau sinh o khu vuc Dong Anh

Bộ đồ bầu sau sinh ở khu vực Đông Anh

Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội. Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Đông Anh áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm