Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Cầu Giấy

Mỗi khi trước ngày sinh em bé thì các mẹ đều chuẩn bị thật kĩ càng những bộ đồ mà mình có thể mặc trong giai đoạn thai kì. Nhưng không phải ở đâu cũng có những bộ đồ mà làm cho các mẹ ưng ý hài lòng. Chính vì thế, Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Cầu Giấy đã ra đời. Sản phẩm của chúng tôi mang đến là 100% cotton, mát mịn, dễ thấm mồ hôi, và không bai xù sau khi giặt. Đặc biệt bộ đồ rất thoáng mát, các mẹ vừa có thể mặc ở nhà vừa có thể mặc ra ngoài mà không gây cảm giác khó chịu.
Bo do bau sau sinh tai khu vuc Cau Giay

Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Cầu Giấy

Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Cầu Giấy là nơi chuyên bán những bộ đồ đáp ứng toàn bộ yêu cầu của các mẹ. Bộ đồ là sự kết hợp thông minh giữa áo xẻ 2 ngực giúp các mẹ có thể cho bé ti thuận tiện mà không cần vạch áo như trước đây và quần cạp chun có cúc điều chỉnh giúp các mẹ có thể tự điều chỉnh theo kích thước của mình. Những bộ đồ của chúng tôi vừa mang lại sự thoải mái cho các mẹ lại vừa không gây cảm giác ngượng ngùng mỗi khi đi ra ngoài và đặc biệt các mẹ có thể mặc được trong nhiều giai đoạn của thai kì. Chúng tôi muốn đem lại sự thoải mái, và phù hợp với mọi độ tuổi vì vậy chúng tôi luôn chọn những chất liệu, họa tiết, màu sắc phù hợp và tinh tế nhất.
Bo do bau sau sinh o khu vuc Cau Giay

Bộ đồ bầu sau sinh ở khu vực Cầu Giấy

Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Bộ đồ mặc sau sinh tại khu vực Cầu Giấy áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyến mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm