Bộ đồ bầu sau sinh tại Đồng Tâm

Người phụ nữ hiện đại là người phụ nữ biết làm đẹp cho bản thân, ai cũng biết là sau khi sinh cơ thể của người phụ nữ cũng khá yếu và sẽ không đẹp. Vậy các mẹ sẽ phải tìm cho mình những bộ đồ đẹp, rộng rãi thoáng mát, để che đi những khuyết điểm ấy. Bộ đồ bầu sau sinh tại Đồng Tâm đã ra đời mang đến những sản phẩm chất liệu 100% thun cotton, mềm mịn, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Các mẹ vừa có thể mặc ở nhà lại vừa có thể mặc khi đi ra ngoài.
Bo do bau sau sinh tai Dong Tam

Bộ đồ bầu sau sinh tại Đồng Tâm

Bộ đồ bầu sau sinh tại Đồng Tâm là địa điểm chuyên bán những bộ đồ sau sinh uy tín, chất lượng, sản phẩm nơi đây được thiết kế hiện đại, tiện lợi, phù hợp với các bà mẹ bỉm sữa. Chiếc áo được thiết kế độc đáo, xẻ 2 bên ngực nên các mẹ thuận tiện hơn khi cho bé ti, và quần cạp chun có nút cúc tự điều chỉnh nên các mẹ có thể tự điều chỉnh theo kích thước của mình. Chúng tôi luôn muốn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc và không gây cảm giác ngượng ngùng mỗi khi các mẹ ra ngoài. Đặc biệt chúng tôi muốn các mẹ trẻ trung hơn khi diện đồ của chúng tôi, các mẹ có thể tự tin chăm sóc con. Vì thế chúng tôi luôn chọn những họa tiết cùng với màu sắc tinh tế nhất.
Bộ đồ bầu sau sinh o Dong Tam

Bộ đồ bầu sau sinh tại Đồng Tâm 

Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Bộ đồ bầu sau sinh tại Đồng Tâm áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm