Bộ đồ bầu sau sinh khu vực Nam Từ Liêm

Trong thời đại kinh tế ngày càng phát triển thì việc ăn mặc của mỗi con người chúng ta lại được chú trọng hơn. Ngay cả mẹ bầu sau sinh cũng vậy, họ cũng muốn tìm một bộ trang phục thoải mái nhất và tự tin nhất. Chính vì thế Bộ đồ bầu sau sinh tại khu vực Nam Từ Liêm cho ra mắt những sản phẩm với chất lượng 100% thun cotton đảm bảo mát mịn, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi và đặc biệt không bai xù sau khi giặt. Các mẹ vừa có thể mặc ở nhà lại vừa có thể mặc khi đi chơi bên ngoài.
Bo do bau sau sinh khu vuc Nam Tu Liem

Bộ đồ bầu sau sinh khu vực Nam Từ Liêm

 Bộ đồ bầu sau sinh khu vực Nam Từ Liêm là nơi chuyên bán những bộ đồ dành cho các mẹ bỉm sữa đáp ứng mọi yêu cầu của các mẹ. Bộ trang phục được tạo nên bởi sự kết hợp thông minh giữa phần áo xẻ 2 bên ngực nên thuận lợi cho bé ti, các mẹ sẽ không phải vén áo lên cho bé ti như trước đây nữa. Quần cạp chun có các nút tự điều chỉnh theo kích thước của các mẹ nên không gây cảm giác gò bó. Những bộ đồ của chúng tôi vừa mang lại sự thoải mái cho các mẹ lại vừa giúp các mẹ không còn cảm giác ngại ngùng mỗi khi đi chơi bên ngoài. Không chỉ vậy bộ đồ còn có thể mặc trong nhiều giai đoạn của thai kì. Ngoài ra chúng tôi còn muốn trang phục phù hợp với nhiều người ở mọi lứa tuổi nên chúng tôi luôn lựa chọn những họa tiết và màu sắc hài hòa tinh tế nhất.
Bo do bau sau sinh khu vuc Nam Tu Liem

Bộ đồ bầu sau sinh khu vực Nam Từ Liêm

Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Bộ đồ bầu sau sinh khu vực Nam Từ Liêm áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm