Địa chỉ bán bộ đồ mặc sau sinh tại Trung Hòa

Địa chỉ bán bộ đồ mặc sau sinh tại Trung Hòa là địa chỉ chuyên cung cấp các bộ đồ dành riêng cho các bà mẹ bỉm sữa sau khi sinh. Với mong muốn mang lại sự thoái mái, tiện ích nhưng vẫn không mất đi tính thẩm mỹ của trang phục thì bộ đồ của chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được những yêu cầu mà các mẹ đưa ra. Với chất liệu 100% thun cotton nên đảm bảo mát mịn, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt tẩy. Các mẹ có thể diện được cả khi ở nhà cũng như khi đi chơi ở bên ngoài mà không phải lo nghĩ xem có phù hợp không.
Dia chi ban bo do mac sau sinh tai Trung Hoa

Địa chỉ bán bộ đồ mặc sau sinh tại Trung Hòa

Địa chỉ bán bộ đồ mặc sau sinh tại Trung với thiết kế áo thông minh xẻ 2 bên ngực nên thuận tiện trong việc cho bé ti, các mẹ sẽ không cần phải vén hết áo lên mới cho bé ti được như trước đây nữa. Quần cạp chun có nút cúc tự điều chỉnh nên các mẹ có thể thoải mái điều chỉnh theo kích thước của mình. Các mẹ có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể vì bộ đồ này có thể mặc được trong nhiều giai đoạn của thai kì. Những họa tiết trang trí xinh xắn cùng với màu sắc được kết hợp hài hòa, tinh tế với nhau thì bất cứ ai cũng đều có thể mặc được.
Dia chi ban bo do mac sau sinh o Trung Hoa

Địa chỉ bán bộ đồ mặc sau sinh ở Trung Hòa

Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Địa chỉ bán bộ đồ mặc sau sinh tại Trung Hòa áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm