Địa chỉ bán bộ đồ mặc sau sinh tại Minh Khai

Địa chỉ bán bộ đồ mặc sau sinh tại Minh Khai là địa chỉ chuyên cung cấp các bộ đồ mặc sau sinh dành riêng cho các bà mẹ bỉm sữa sau khi sinh em bé. Các mẹ thường muốn chọn cho mình những bộ đồ vừa thoải mái, tiện ích lại vẫn không mất đi tính thẩm mỹ của trang phục. Để đáp ứng được những yêu cầu trên của các mẹ chúng tôi đã cho ra đời các sản phẩm với chất liệu 100% thun cotton nên đảm bảo mát mịn, thoáng mát, dễ thấm mồ hôi và không bị bai xù sau khi giặt. Những thiết kế bắt mắt người nhìn nên các mẹ vừa có thể mặc được khi ở nhà và cả khi đi chơi ở bên ngoài.
Dia chi ban bo do mac sau sinh tai Minh Khai

Địa chỉ bán bộ đồ mặc sau sinh tại Minh Khai

Địa chỉ bán bộ đồ mặc sau sinh tại Minh Khai mang đến những sản phẩm với thiết kế thông minh với phần áo xẻ 2 bên ngực nên thuận tiện trong việc cho bé ti, các mẹ sẽ không cần phải vén hết áo lên để cho bé ti như trước đây nữa mà có thể thoải mái cho bé ti ở bất cứ đâu. Quần cạp chun có nút cúc tự điều chỉnh nên các mẹ có thể dễ dàng tự điều chỉnh theo kích thước của mình. Các mẹ có thể mặc được trong nhiều giai đoạn của thai kì, trước và sau khi sinh em bé, giúp các mẹ có thể tiết kiệm được những khoản chi phí đáng kể. Họa tiết áo tinh tế, trang nhã cùng với màu sắc hài hòa thì bất cứ ai cũng đều có thể diện được.
Dia chi ban bo do mac sau sinh o Minh Khai

Địa chỉ bán bộ đồ mặc sau sinh ở Minh Khai

Hotline: 0976424238(Miss Phương)
Địa chỉ: số 52, ngõ 4, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Địa chỉ bán bộ đồ mặc sau sinh tại Minh Khai áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm