Bộ đồ sau sinh tại Thạch Bàn 

Bộ đồ sau sinh tại Thạch Bàn, được thiết kế một cách thông minh, kín đáo như áo được thiết kế lật áo ở phần ngực nên tiện lợi cho các mẹ có thể cho bé ti một cách tiện lợi , kín đáo ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải vén hết áo lên như trước nữa, cùng với đó là quần được thiết kế cạp chun có cúc tự điều chỉnh được cho vừa bụng nên đem lại cảm giác thoải mái cho các mẹ và các mẹ có thể sử dụng sản phẩm trong tất cả các giai đoạn của thai kì: trước khi mang thai, trong thời kì mang thai và sau khi sinh con. Chính vì thế sản phẩm mang lại tính kinh tế giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa.
Bo do sau sinh tai Thach Ban

Bộ đồ sau sinh tại Thạch Bàn


Bộ đồ sau sinh tại Thạch Bàn, là sản phẩm được làm bằng chất liệu 100% thun cotton mềm mịn, thoải mái, thoáng mát, thấm mồ hôi, đặc biệt không lo bai xù sau khi giặt. Với những mẫu thiết kế đa dạng, phong phú từ kiểu dáng, mẫu mã, các họa tiết ngộ nghĩnh, trẻ trung tuy nhiên vẫn được phối màu một cách hài hòa, nhẹ nhàng nên các mẹ có thể sử dụng sản phẩm để mặc ở nhà cũng như đi ra ngoài.
Bo do sau sinh tai Thach Ban

Bộ đồ sau sinh tại Thạch Bàn


Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm