Bộ đồ sau sinh tại Cự Khối 

Bộ đồ sau sinh tại Cự Khối, Ngày nay các mẹ bầu thường quan tâm đến các sản phẩm vừa mang lại tiện ích cao nhưng giá cả phải thật phải chăng. Sản phẩm bộ đồ sau sinh tại Cự Khối được làm bằng chất liệu 100% thun cotton mềm mịn, thoải mái, thoáng mát, thấm mồ hôi đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các mẹ nhất là trong mùa hè nóng nực. Bộ đồ sau sinh tại Cự Khối, với sự đa dạng , phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, các họa tiết ngộ nghĩnh, trẻ trung nhưng vẫn được phối một cách hài hòa, nhẹ nhàng nên các mẹ có thể sử dụng sản phẩm khi ở nhà cũng như khi ra ngoài.
Bo do sau sinh tai Cu Khoi

Bộ đồ sau sinh tại Cự Khối


Bộ đồ sau sinh tại Cự Khối, là sản phẩm với thiết kế thông minh, kín đáo như áo được thiết kế lật áo ở phần ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho các bé ti mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải vén áo lên như trước nữa. Cùng với đó là quần được thiết kế cạp chun có cúc tự điều chỉnh cho vừa bụng nên các mẹ có thể sử dụng trong tất cả các giai đoạn cảu thai kì : trước khi mang thai, trong thời kì mang thai và sau khi sinh. Chính điều này đã mang lại sự tiện dụng cũng như tiết kiệm chi phí một cách tối đa cho các mẹ bầu.Với những tiện ích mà bộ đồ sau sinh tại Cự Khối mang lại, chắc chắn sẽ trở thành một sản phẩm gây chú ý trên thị thường thời trang bà bầu hiện nay.
Bo do sau sinh o Cu Khoi

Bộ đồ sau sinh tại Cự Khối

Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm