Bộ đồ sau sinh tại Giảng Võ

Bộ đồ sau sinh tại Giảng Võ là sản phẩm với chất liệu thun cotton 100% thoải mái, thoáng mát, thấm mồ hôi cùng với nhiều mẫu mã , kiểu dáng đa dạng và phong phú , họa tiết trẻ trung , ngộ nghĩnh nhưng vẫn nhẹ nhàng , thoải mái nên rất tiện lợi cho các mẹ khi mặc ở nhà cũng như khi ra ngoài.
do bo sau sinh tai Giang Vo

Bộ đồ sau sinh tại Giảng Võ


Bộ đồ sau sinh tại Giảng Võ là sản phẩm với sự kết hợp thông minh , kín đáo giữa áo và quần. Nếu như áo với thiết kế lật áo giúp cho các mẹ có thể dễ dàng cho bé ti bất cứ lúc nào mà không cần phải vén hết áo thì quần cũng được thiết kế thông minh với quần cạp chun có thể tự điều chỉnh cho vừa bụng, điều này làm cho sản phẩm vô cùng tiện lợi và tiết kiệm cho các bà mẹ vừa trong giai đoạn mang bầu và trong giai đoạn sau sinh đều có thể sử dụng được. Với một sản phảm tiện ích nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng chắc chắn đồ bộ sau sinh tại Giảng Võ là một sản phẩm rất đáng được quan tâm dành cho các mẹ.

do bo sau sinh o Giang Vo

Bộ đồ sau sinh tại Giảng Võ


Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm