Bộ đồ sau sinh tại Xuân Tảo

Bộ đồ sau sinh tại Xuân Tảo, là sản phẩm được làm bằng chất liệu 100% thun cotton mềm mịn, thoải mái, thoáng mát đem sự thoải mái, dễ chịu cho các mẹ đặc biệt là trong mùa hè nóng nực, đặc biệt sản phẩm không lo bai xù sau khi giặt. Với sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, cùng các họa tiết ngộ nghĩnh, trẻ trung tuy nhiên vẫn được phối màu một cách hài hòa, nhẹ nhàng nên các mẹ có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo ý thích để có thể mặc ở nhà cũng như khi ra ngoài.
Bo do sau sinh tai Xuan Tao

Bộ đồ sau sinh tại Xuân Tảo


Bộ đồ sau sinh tại Xuân Tảo, là sản phẩm với những thiết kế thông minh, kín đáo như áo được thiết kế lật ở phần ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho các bé ti mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải vén hết áo lên như ngày trước nữa. Cùng với đó, quần được thiết kế có cạp chun có cúc tự điều chỉnh nên mang lại sự thoải mái cho các mẹ, và các mẹ có thể sử dụng sản phẩm được trong tất cả các giai đoạn của thai kì : trước khi sinh, trong thời kì mang thai và sau khi sinh, chính vì thế đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí một cách tối đa.
Bo do sau sinh tai Xuan Tao

Bộ đồ sau sinh tại Xuân Tảo


Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm