Bộ đồ sau sinh tại Xuân Phương

Bộ đồ sau sinh tại Xuân Phương, là sản phẩm được làm bằng chất liệu 100% thun cotton thoải mái, thoáng mát, thấm mồ hôi nên đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho các mẹ đồng thời không lo bai xù khi giặt. Bộ đồ sau sinh tại Xuân Phương có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, cùng những họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương tuy nhiên vẫn được phối màu một cách nhẹ nhàng, hài hòa nên các mẹ có thể sử dụng để mặc ở nhà cũng như khi ra ngoài.
Bo do sau sinh tai Xuan Phuong

Bộ đồ sau sinh tại Xuân Phương


Bộ đồ sau sinh tại Xuân Phương, là sản phẩm được thiết kế thông minh, kín đáo như áo được thiết kế lật áo nên các mẹ có thể thoải mái cho các bé ti mọi lúc, mọi nơi mà không lo ngại ngùng, không cần phải vén áo lên như trước nữa. Ngoài ra quần được thiết kế cạp chun có cúc điều chỉnh nên đem lại sự thoải mái và các mẹ có thể sử dụng trong tất cả các giai đoạn của thai kì: trước khi mang thai, trong thời kì mang thai và sau khi sinh con.
Bo do sau sinh tai Xuan Phuong

Bộ đồ sau sinh tại Xuân Phương


Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm