Bộ đồ sau sinh tại Xuân Đỉnh

Bộ đồ sau sinh tại Xuân Đỉnh, là sản phẩm được làm bằng chất liệu 100% thun cotton mềm mịn, thoải mái, thoáng mát, thấm mồ hôi, nên đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các mẹ , nhất là trong mùa hè nóng nực, đặc biệt không lo bai xù sau khi giặt. Với sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã cùng những họa tiết ngộ nghĩnh, trẻ trung tuy nhiên vẫn được phối màu một cách hài hòa , nhẹ nhàng nên các mẹ có thể sử dụng để mặc khi ra ngoài cũng như mặc ở nhà.
Bo do sau sinh tai Xuan Dinh

Bộ đồ sau sinh tại Xuân Đỉnh


Bộ đồ sau sinh tại Xuân Đỉnh, là sản phẩm được thiết kế thông minh, kín đáo như áo được thiết kế lật áo ở phần ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho các bé ti mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải vén hết áo lên như trước nữa.Cùng với đó là quần được thiết kế cạp chun có cúc điều chỉnh cho vừa bụng nên đem lại cảm giác dễ chịu cho các mẹ đồng thời các mẹ có thể tiết kiệm chi phí tối đa khi có thể sử dụng sản phẩm trong tất cả các giai đoạn của thai kì: trước khi mang thai, trong thời kì mang thai và sau khi sinh con. Chính vì thế sản phẩm vừa mang lại giá trị kinh tế vừa có tính ứng dụng cao.
Bo do sau sinh tai Xuan Dinh

Bộ đồ sau sinh tại Xuân Đỉnh


Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm