Bộ đồ sau sinh tại Quán Thánh

Bộ đồ sau sinh tại Quán Thánh, trên thị trường thời trang nói chung cũng như thời trang cho các mẹ bầu nói riêng đều ưa chuộng tính ứng dụng tiện ích cao cũng như giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền của mỗi người. Bộ đồ sau sinh tại Quán Thánh được làm với chất liệu 100% cotton thoải mái, thoáng mát, thấm mồ hôi, không lo nóng bức, khó chịu, bai xù khi giặt. Là sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương , màu sắc nhẹ nhàng nên phù hợp khi ra ngoài.
bo do sau sinh tai Quan Thanh

Bộ đồ sau sinh tại Quán Thánh


Bộ đồ sau sinh tại Quán Thánh với thiết kế thông minh, kín đáo như áo được thiết kế lật cúc, các mẹ không cần phải vén áo vẫn có thể cho con bú mọi lúc, mọi nơi, quần được thiết kế cạp chun có cúc điều chỉnh cho vừa bụng nên phù hợp với các mẹ bầu trong từng giai đoạn: trước khi mang thai, trong khi mang thai và sau khi sinh con. 

bo do sau sinh o Quan Thanh

Bộ đồ sau sinh tại Quán Thánh


Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY

Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm