Bộ đồ sau sinh tại Nhân Chính

Bộ đồ sau sinh tại Nhân Chính, là sản phẩm đang nhận sự quan tâm rất nhiều trong thời gian hiện nay bởi tính tiện lợi cũng như giá cả vô cùng phải chăng. Được làm bằng chất liệu 100% thun cotton thoải mái, thoáng mát, thấm mồ hôi nên đem lại cảm giác dễ chịu cho các mẹ nhất là khi mùa hè nóng bức. Sản phẩm với nhiều mẫu mã, đa dạng, kiểu dáng, với nhiều họa tiết trẻ trung, dễ thương nhưng vẫn được phối màu một cách hài hòa, nhẹ nhàng nên các mẹ có thể mặc khi ở nhà cũng như khi ra ngoài.
bo do sau sinh tai Nhan Chinh

Bộ đồ sau sinh tại Nhân Chính


Bộ đồ sau sinh tại Nhân Chính, là sản phẩm được thiết kế một cách thông minh, kín đáo với áo được thiết kế lật áo thông minh nên rất tiện lợi cho các mẹ cho bé bú mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải vén hết áo nữa. Quần được thiết kế với cạp chun có cúc tự điều chỉnh cho vừa bụng nên các mẹ có thể thoải mái sử dụng sản phẩm trong tất cả các giai doạn của thai kì: trước khi mang thai, trong thời kì mang thai và sau khi sinh con.Chính vì thế sản phẩm có tính ứng dụng cũng như tính kinh tế cao. Bộ đồ sau sinh tại Nhân Chính là một sản phẩm rất đáng để các mẹ quan tâm.
bo do sau sinh o Nhan Chinh

Bộ đồ sau sinh tại Nhân Chính


Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm