Bộ đồ sau sinh tại Nguyễn Trung Trực

Bộ đồ sau sinh tại Nguyễn Trung Trực, các mẹ bầu hiện nay đang rất quan tâm đến những sản phẩm vừa có tính tiện ích, lại mang lại sự thoải mái, nhưng vẫn thật tiết kiệm. Bộ đồ sau sinh tại Nguyễn Trung Trực là một sản phẩm được xem là đa công dụng và rất phù hợp cho các mẹ. Với thiết kế thông minh như áo lật áo nên các mẹ không cần phải vén áo nhưng vẫn có thể cho các bé ti mọi lúc mà không còn ngại ngùng, thiết kế quần thông minh với cạp chun có cúc có thể điều chỉnh cho vừa bụng nên các mẹ có thể sử dụng trong từng giai đoạn của thai kì như trước khi mang thai, khi mang thai và lúc đã sinh con. 
bo do sau sinh tai Nguyen Trung Truc

Bộ đồ sau sinh tại Nguyễn Trung Trực


Bộ đồ sau sinh tại Nguyễn Trung Trực, với chất liệu 100% thun cotton thoáng mát, thấm mồ hôi, đem lại sự thoải mái dễ chịu cho các mẹ với nhiều mẫu mã , kiểu dáng , màu sắc tha hồ lựa chọn cùng những họa tiết ngộ nghĩnh , trẻ trung nhưng vẫn nhẹ nhàng nên rất tiện lợi vừa có thể mặc nhà vừa có thể ra ngoài đều được. Với những tiện ích ưu việt cùng giá thành phải chăng , bộ đồ sau sinh tại Nguyễn Trung Trực là một sản phẩm rất đáng được chú ý cho các mẹ bầu.
bo do sau sinh o Nguyen Trung Truc

Bộ đồ sau sinh tại Nguyễn Trung Trực


Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm