Bộ đồ sau sinh tại Long Biên

Bộ đồ sau sinh tại Long Biên,  ngày nay, các mẹ bầu đang quan tâm đến những sản phẩm vừa có tính tiện lợi mà giá thành lại thật phải chăng. Chính vì thế , bộ đồ sau sinh đang là một sản phẩm được các mẹ bầu quan tâm hiện nay trên thị trường. Là sản phẩm được làm bằng chất liệu 100% thun cotton mềm mịn, thoải mái, thoáng mát, thấm mồ hôi nên đem lại cảm giác dễ chịu cho các mẹ nhất là trong mùa hè nóng nực, đặc biệt sản phẩm không lo bai xù sau khi giặt. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cùng nhiều họa tiết ngộ nghĩnh ,trẻ trung, sinh động nên các mẹ có thể thoải mái lựa chọn những mẫu phù hợp với mình. Tuy nhiên sản phẩm vẫn được phối màu một cách hài hòa, nhẹ nhàng nên vẫn phải phù hợp để các mẹ mặc khi ỏ nhà cũng như khi ra ngoài.
Bo do sau sinh o Long Bien

Bộ đồ sau sinh tại Long Biên


Bộ đồ sau sinh tại Long Biên, sản phẩm được thiết kế thông minh, kín đáo như áo được thiết kế lật ở phần ngực nên các mẹ có thể dễ dàng cho các bé ti mà không cần phải vén hết áo lên như trước nữa. Đồng thời, quần được thiết kế cạp chun có cúc điều chỉnh cho vừa bụng nên đem lại cảm giác thoải mái cho các mẹ và có thể sử dụng sản phẩm trong tất cả các giai đoạn của thai kì, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho các mẹ bầu.
Bo do sau sinh tai Long Bien

Bộ đồ sau sinh tại Long Biên


Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm