Bộ đồ sau sinh tại Kim Giang

Bộ đồ sau sinh tại Kim Giang, là sản phẩm với thiết kế thông minh, kín đáo đem lại nhiều tiện ích cho các mẹ như áo được thiết kế lật áo nên không cần phải vén hết áo như trước kia, các mẹ vẫn có thể cho bé bú một cách dễ dàng nhanh chóng ở mọi lúc, mọi nơi mà không còn ngại ngùng. Đi cùng với áo là quần được thiết kế chun có cúc điều chỉnh cho vừa bụng nên các mẹ có thể sử dụng nó trong tất cả các giai đoạn của thai kì như: trước khi mang thai, trong thời kì mang thai và sau khi sinh. Chính vì điều này, sản phẩm có tính ứng dụng và tính tiết kiệm chi phí cao.
bo do sau sinh tai Kim Giang

Bộ đồ sau sinh tại Kim Giang,


Bộ đồ sau sinh tại Kim Giang, là sản phẩm được làm với chất liệu 100% thun cotton thoải mái, thoáng mát, thấm mồ hôi đem lại sự dễ chịu cho các mẹ , đặc biệt là trong mùa hè nóng bức, khó chịu. Sản phẩm với sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng , màu sắc cùng nhiều họa tiết trẻ trung, ngộ nghĩnh nhưng vẫn nhẹ nhàng, hài hòa nên rất phù hợp cho các mẹ mặc khi ở nhà cũng như khi ra ngoài.
bo do sau sinh o Kim Giang

Bộ đồ sau sinh tại Kim Giang,


Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm