Bộ đồ sau sinh tại Liễu Giai

Bộ đồ sau sinh tại Liễu Giai là một sản phẩm đang được rất nhiều các mẹ quan tâm trên thị trường thời trang hiện nay bởi các tính năng ưu việt cùng giá thành phải chăng mà nó đem lại. Với chất liệu thun cotton 100% thoáng mát, thoải mái, thấm mồ hôi, không lo bai xù khi giặt. Là sản phẩm với sự đa dạng về mẫu mã , kiểu dáng , cùng những họa tiết dễ thương, ngộ nghĩnh tuy nhiên vẫn rất thanh lịch , nhẹ nhàng nên rất thoải mái, tiện lợi cho các mẹ khi mặc ở nhà cũng như khi ra ngoài .

do bo sau sinh tai Lieu Giai
Bộ đồ sau sinh tại Liễu Giai



Bộ đồ sau sinh tại Liễu Giai là một sản phẩm với những thiết kế thông minh và kín đáo, nếu như áo được thiết kế lật áo thông minh giúp cho các mẹ có thể dễ dàng cho các bé ti mọi lúc mọi nơi mà không sợ lộ thì quần được thiết kế cạp chun có thể điều chỉnh được cho vừa bụng rất tiện lợi và tiết kiệm. Sản phẩm có thể sử dụng cho các mẹ trong cả giai đoạn mang thai và sau khi sinh con.
do bo sau sinh tai Lieu Giai

Bộ đồ sau sinh tại Liễu Giai


Xem thêm mẫu bộ đồ mặc sau sinh TẠI ĐÂY
Đồ mặc sau sinh tại Hà Nội áp dụng nhiều chương trình ưu đãi vào những ngày đặc biệt, các mẹ có thể theo dõi Fanpage facebook.com/bodomacsausinh để update các mẫu bộ đồ sau sinh, đồ bầu, bộ đồ sau sinh mặc nhà chương trình khuyên mãi của FAM SHOP.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm